Modbus Poll và Modbus Slave – Phần mềm mô phỏng Modbus Protocol

 

Modbus Poll và Modbus Slave – Phần mềm mô phỏng Modbus Protocol

 Modbus là một giao thức truyền thông nối tiếp ban đầu được Modicon xuất bản vào năm 1979 để sử dụng với các bộ điều khiển logic khả trình của nó. Modbus đã trở thành một giao thức truyền thông tiêu chuẩn thực tế và hiện là phương tiện phổ biến để kết nối các thiết bị điện tử công nghiệp.

Modbus Poll và Modbus Slave là gì?

 Modbus Poll là một phần mềm giả lập Modbus Master được thiết kế để giúp bạn có thể giao tiếp với các thiết bị Modbus Slave hoặc thử nghiệm và mô phỏng Modbus Protocol.
 Modbus Slave là một phần mềm giả lập thiết bị Modbus Slave giúp bạn giao tiếp hoặc kiểm tra với thiết bị Modbus Master. Bạn cũng có thể sử dụng cả 2 phần mềm này với nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như test thiết bị convert giữa các chuẩn Modbus,…

Tải về bộ phần mềm Modbus Poll và Modbus Slave Full Crack


Hướng dẫn cài đặt và crack


Bước 1: Giải nén file tải về các bạn sẽ được như hình bên dưới

– Modbus Poll:


– Modbus Slave:
Bước 2: Các bạn bấm vào file Modbus…Setup.exe để cài đặt bình thường.
Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn copy file trong thư mục Crack và ghi đè vào thư mục cài đặt của Modbus Poll hay Modbus Slave.

Lời kết

 Trên đây là bài viết chia sẻ link và hướng dẫn cài đặt chi tiết 2 phần mềm modbus poll và modbus slave. Hy vọng đây là bài viết tổng hợp tốt nhất 2 phần mềm cần thiết khi các bạn làm việc với Modbus Protocol. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment